Nhắc nhở rủi ro

KÊNH CHỦ YẾU ĐƯA CÁC DỰ ÁN KHAI THÁC MIỄN PHÍ ĐẾN CHO MỌI NGƯỜI, TUY NHIÊN TRONG MỖI DỰ ÁN HAY CÓ MỤC ĐẦU TƯ THÊM - MỤC NÀY MỌI NGƯỜI TỰ NGHIÊN CỨU VÀ TỰ QUYẾT ĐỊNH

* Khai thác free có rủi ro tiềm tàng về trộm cắp dữ liệu trên điện thoại hoặc máy tính, chính vì vậy mỗi thợ đào nên dùng các thiết bị phụ riêng để hạn chế rủi ro về dự liệu cá nhân.

* Bất kỳ khoản đầu tư nào cũng có rủi ro và nhà đầu tư phải luôn tính đến điều này. Cân nhắc kỹ trước khi xuống tiền đầu tư.

- Phân phối nguồn tiền vào nhiều dự án (Vốn nhiều hay ít cũng nên phân bổ ra).

- Rút tiền khi đủ min rút, để bảo đảm nguồn vốn.

- Trước khi đầu tư vào bất kỳ dự án nào, hãy kiểm tra trạng thái của nó trên nhiều kênh thông tin, blog, diễn đàn...

- Không vay mượn để đầu tư.


AIMETAFI công bố nền tảng Web3 xã hội và sàn giao dịch tiền điện tử được hỗ trợ bởi AI đầu tiên. Web3 xã hội mạnh mẽ, được đồng xây dựng bởi AI. Thời đại của con người, do con người và vì con người.

Singapore, ngày 2 tháng 1 năm 2024 - AIMETAFI đang giới thiệu một kỷ nguyên mới của sự đổi mới phi tập trung bằng cách tận dụng công nghệ AI và Web3 để tạo ra một tương lai toàn diện, phi tập trung cho tài chính và công nghệ, bao gồm SocialFi, DeFi, Sàn giao dịch tiền điện tử và NFT.

AIMETAFI airdrop 2000 AMFI token cho người đăng ký mới

Để nhận 2000 AMFI tương đương 1,2 usdt thì việc làm của chúng ta là rất đơn giản chỉ cần đăng ký tài khoản theo link bên dưới

https://aimetafi.co/pages/register/left

https://aimetafi.co/pages/register/right

Sau khi đăng ký, ta vào email xác minh qua link hệ thống gửi 

THAM GIA MỘT SỐ NHÓM ĐỂ CẬP NHẬT THÔNG TIN

👉 TELEGRAM CHANNEL: https://t.me/blogebs

👉 GROUP ZALO: https://zalo.me/g/kvdckv096

👉 GROUP FB: https://www.facebook.com/groups/573064361706169

👉 GROUP TELEGRAM: https://t.me/+azQ-5YPZNWlmZGRl

Ngành công nghiệp Web2.0 bị hỏng

Sự xuất hiện của Web 2.0 đã mở ra một sự thay đổi đáng kể trong lĩnh vực Internet, làm thay đổi căn bản cách thức các cá nhân tương tác, cộng tác và tạo ra nội dung. Bên cạnh những thành tựu đa dạng, thời đại này cũng đặt ra nhiều trở ngại khác nhau thay thế cho những lợi thế của nó.

Với những lo ngại về kiểm soát tập trung và quyền riêng tư dữ liệu, bối cảnh Web 2.0 xã hội đã bị hủy hoại bởi các vấn đề như thao túng dữ liệu người dùng, kiểm duyệt nội dung và tranh chấp quyền sở hữu dữ liệu trên các nền tảng chính.

Để làm nổi bật một vài ví dụ:

  • Các cơ quan quản lý của EU gần đây đã phạt Meta 1,3 tỷ USD vì vi phạm luật riêng tư.
  • Twitter đã bị một vụ hack vào năm 2022 làm lộ 200 triệu địa chỉ email của người dùng trên web đen, điều này gây ra nguy cơ nghiêm trọng về các cuộc tấn công độc hại.
  • Các nhà lập pháp đã bày tỏ lo ngại về việc các nền tảng thuộc sở hữu nước ngoài thu thập thông tin nhạy cảm, bằng chứng là lệnh cấm TikTok của chính phủ Mỹ đối với các thiết bị của chính phủ.

Twitter gần đây đã trải qua quá trình chuyển đổi thành X, một ý tưởng được lên ý tưởng bởi Elon Musk, một người hâm mộ tiền điện tử và hình dung ra một cuộc cách mạng Social Web3, trước nhiều thách thức khác nhau. 

So với web xã hội 2.0, SocialFi được xem là một giải pháp khả thi cho những lo ngại này vì nó cố gắng thiết lập một mạng internet phi tập trung trao quyền cho các cá nhân kiểm soát quyền dữ liệu và nội dung của họ. Thông qua việc áp dụng các công nghệ như blockchain, Web 3.0 đảm bảo tính minh bạch và bảo mật.

Các dự án SocialFi gần đây đã trở nên phổ biến bằng cách huy động được hàng triệu đô la tài trợ. Dưới đây là một số trong những người thành công nhất:

- Cyberconnect đã huy động được 15 triệu đô la trong vòng cấp vốn mới nhất, Series A được tổ chức vào ngày 18 tháng 5 năm 2022 và đã huy động được tổng cộng 25 triệu đô la.

- Lens Protocol đã huy động được 15 triệu USD từ 24 nhà đầu tư, bao gồm Variant và Tioga Capital Partners.

- DeSo Foundation đã huy động được tổng cộng 200 triệu USD tài trợ qua 1 vòng, vòng Seed được huy động vào ngày 21 tháng 9 năm 2021. DeSo Foundation được tài trợ bởi 22 nhà đầu tư, trong đó Arrington XRP Capital và Variant là những nhà đầu tư gần đây nhất.

- DeBank đã huy động được tổng cộng 25 triệu đô la tài trợ qua 1 vòng, Series A được huy động vào ngày 28 tháng 12 năm 2021. DeBank được tài trợ bởi 9 nhà đầu tư, trong đó Coinbase Ventures và Sequoia Capital China là những nhà đầu tư gần đây nhất.

Theo xu hướng này, AIMETAFI đang mở ra một kỷ nguyên mới về đổi mới phi tập trung bằng cách sử dụng công nghệ AI và Web3 để tạo ra trải nghiệm trực tuyến cởi mở, minh bạch và trao quyền hơn cho mọi người.

Thu hút 1 tỷ người dùng vào WEB3

AIMETAFI được thúc đẩy bởi mong muốn đổi mới mạnh mẽ và tạo ra một tương lai toàn diện và phi tập trung. Mục tiêu của họ là định hình lại bối cảnh công nghệ và tài chính. Với sự trợ giúp của công nghệ AI và Web3, AIMETAFI đặt mục tiêu làm cho các công nghệ phức tạp trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người.

“Chúng tôi tin vào việc biến tầm nhìn của mình thành hiện thực bằng cách thay đổi cách mọi người tương tác với công nghệ và tài chính. Hệ sinh thái của chúng tôi, được hỗ trợ bởi AI và được thiết kế cho Web3, không chỉ là một bộ sản phẩm. Nhóm AIMETAFI cho biết đó là cam kết nuôi dưỡng sự sáng tạo, thúc đẩy các tương tác thông minh và cung cấp khả năng truy cập dễ dàng vào công nghệ Web3 .” 

Hệ sinh thái của AIMETAFI

Hệ sinh thái AIMETAFI thực sự minh họa cho tác động sâu sắc của đổi mới AI. Được hỗ trợ bởi AI, nó bao gồm một số tính năng ấn tượng:

AI – SocialFi: Nền tảng truyền thông xã hội phi tập trung kết hợp AI tiên tiến với tương tác xã hội nơi người dùng tạo nội dung, xây dựng cộng đồng và kiếm phần thưởng.

Nội dung được chia sẻ trên AI Socialfi có thể được tạo ra dưới dạng NFT trên AI NFT Marketplace, tạo thêm doanh thu cho người sáng tạo. 

Trợ lý trí tuệ nhân tạo: Tạo nội dung hấp dẫn bằng tính năng tạo hình ảnh, viết văn bản, tạo giọng nói và chỉnh sửa video được hỗ trợ bởi AI. Hãy để AI làm trợ lý cá nhân của bạn để tạo ra nội dung hấp dẫn.

  • Tạo hình ảnh AI: AI hỗ trợ tạo hình ảnh
  • AI Text/Chat: AI hỗ trợ nội dung văn bản, script/Chat để trả lời các câu hỏi chuyên môn, đóng vai trò trợ lý cá nhân
  • AI Voice: AI hỗ trợ tạo và chỉnh sửa âm thanh
  • AI Video: AI hỗ trợ tạo, chỉnh sửa video,…

Phân cấp tài chính

  • AI Crypto Exchange: Một sàn giao dịch an toàn và trực quan được hỗ trợ bởi các bot giao dịch và phân tích thị trường do AI điều khiển. Người dùng có thể truy cập các công cụ biểu đồ nâng cao, chiến lược đầu tư được cá nhân hóa và giao dịch xuyên chuỗi liền mạch.
  • Hoán đổi AMFI: Hoán đổi hoạt động như một giải pháp thay thế phi tập trung để trao đổi tài sản nhanh chóng.
  • Ví AMFI: Ví an toàn và không giám sát có tính năng bảo mật đa chữ ký, các công cụ DeFi tích hợp và giám sát giao dịch được hỗ trợ bởi AI. Người dùng có thể quản lý tài sản của mình, theo dõi các khoản đầu tư và nhận thông tin chi tiết về quản lý tài sản được cá nhân hóa.
  • Thanh toán AMFI: Mua sắm AI tích hợp với Ví AMFI & AMFI Pay để thanh toán liền mạch. AI Pay tích hợp an toàn với đồng hồ thông minh hoặc điện thoại nên chỉ cần một lần nhấn là có thể thanh toán. Tính năng phát hiện gian lận bằng AI nâng cao giúp giữ tiền an toàn, ngay cả ở quầy thanh toán bận rộn nhất.
  • Thị trường AI NFT: Một thị trường được tuyển chọn dành cho các tài sản kỹ thuật số độc đáo được hỗ trợ bởi tính năng phát hiện giá và theo dõi tiền bản quyền do AI điều khiển. Người dùng có thể khám phá các NFT hiếm, tham gia vào các đợt giảm giá độc quyền và hưởng lợi từ việc phân phối tiền bản quyền tự động.

NFT được tạo trên AI Socialfi có thể dễ dàng tải lên và giao dịch trên thị trường. 

  • Mua sắm AI: Thị trường phi tập trung có các đề xuất sản phẩm do AI cung cấp và trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa. Người dùng có thể thanh toán bằng nhiều loại tiền điện tử khác nhau, kết nối trực tiếp với các thương hiệu và kiếm phần thưởng khi mua hàng. Các thương hiệu trên nền tảng này có thể sử dụng AI Socialfi để xây dựng cộng đồng và tiếp thị sản phẩm của họ.
  • Cổ phần AMFI : Cổ phần mã thông báo AMFI để kiếm thu nhập thụ động và mở khóa các tính năng độc quyền trên Aimetafi. Chia sẻ liên kết giới thiệu đến mạng của bạn và kiếm tiền hoa hồng cho mỗi người dùng được giới thiệu tham gia Aimetafi và đặt cược mã thông báo trong nền tảng.

Mỗi sản phẩm trong hệ sinh thái đều được kết nối với nhau và được thiết kế để nâng cao trải nghiệm người dùng. Các thuật toán AI hoạt động liền mạch trên các nền tảng, cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa, tối ưu hóa giao dịch và tối đa hóa lợi ích của người dùng. Bằng cách kết hợp sức mạnh của blockchain và AI, hệ sinh thái này nhằm mục đích tạo ra trải nghiệm thực sự độc đáo và lấy người dùng làm trung tâm để điều hướng bối cảnh tiền điện tử, thúc đẩy sự sáng tạo và trao quyền cho các cá nhân kiểm soát tài chính của họ.

Giới thiệu về AIMETAFI

AIMETAFI tìm cách chuyển đổi sự gắn kết với công nghệ và tài chính. Nhóm AIMETAFI có tầm nhìn táo bạo về một nền kinh tế công bằng, phi tập trung, trao quyền cho tất cả các cá nhân để đạt được tự do tài chính. AIMETAFI không chỉ đại diện cho một dự án; nó thể hiện một cam kết sâu sắc đối với sự đổi mới và tiến bộ. Nhóm nghiên cứu tin tưởng chắc chắn rằng mỗi người đều có vai trò quan trọng trong việc tạo ra một tương lai tươi sáng hơn. 

Mã thông báo AMFI

Mã thông báo AIMETAFI ($AMFI) đóng vai trò vừa là mã thông báo quản trị vừa là mã thông báo tiện ích trong hệ sinh thái AIMETAFI. Mục tiêu chính của mã thông báo $AMFI là khuyến khích việc sử dụng các tính năng và sản phẩm khác nhau do nền tảng AIMETAFI cung cấp. Dưới đây là một số tính năng được đề xuất cho ứng dụng tiện ích mã thông báo $AMFI:

Đặt cược để nhận phần thưởng : Người dùng có thể đặt cược mã thông báo $AMFI để kiếm phần thưởng, khuyến khích họ giữ và tích cực tương tác với mã thông báo và nền tảng.

Quyền truy cập vào các tính năng cao cấp : Chủ sở hữu mã thông báo $AMFI có thể có quyền truy cập vào các tính năng, nội dung hoặc dịch vụ cao cấp trong hệ sinh thái AIMETAFI, nâng cao đề xuất giá trị cho quyền sở hữu mã thông báo.

Tham gia quản trị : Chủ sở hữu mã thông báo có thể tham gia vào các quyết định quản trị nền tảng, chẳng hạn như bỏ phiếu về các thay đổi được đề xuất, nâng cấp hoặc các tính năng mới. Điều này thúc đẩy ý thức sở hữu và sự tham gia của cộng đồng.