Nhắc nhở rủi ro

KÊNH CHỦ YẾU ĐƯA CÁC DỰ ÁN KHAI THÁC MIỄN PHÍ ĐẾN CHO MỌI NGƯỜI, TUY NHIÊN TRONG MỖI DỰ ÁN HAY CÓ MỤC ĐẦU TƯ THÊM - MỤC NÀY MỌI NGƯỜI TỰ NGHIÊN CỨU VÀ TỰ QUYẾT ĐỊNH

* Khai thác free có rủi ro tiềm tàng về trộm cắp dữ liệu trên điện thoại hoặc máy tính, chính vì vậy mỗi thợ đào nên dùng các thiết bị phụ riêng để hạn chế rủi ro về dự liệu cá nhân.

* Bất kỳ khoản đầu tư nào cũng có rủi ro và nhà đầu tư phải luôn tính đến điều này. Cân nhắc kỹ trước khi xuống tiền đầu tư.

- Phân phối nguồn tiền vào nhiều dự án (Vốn nhiều hay ít cũng nên phân bổ ra).

- Rút tiền khi đủ min rút, để bảo đảm nguồn vốn.

- Trước khi đầu tư vào bất kỳ dự án nào, hãy kiểm tra trạng thái của nó trên nhiều kênh thông tin, blog, diễn đàn...

- Không vay mượn để đầu tư.


CoinBuck.com là một nền tảng nơi người ta có thể thực hiện các nhiệm vụ không giới hạn và nhận được phần thưởng cho những nỗ lực của họ. Bạn có thể đăng ký tài khoản để nhận token Buck miễn phí và kiếm tiền với hệ thống Coinbuck.

Giới thiệu chung về CoinBuck

Dẫn đầu thị trường tăng trưởng với mã thông báo BUCK trong SocialFi và TaskFi

CoinBuck luôn đi đầu trong thị trường tăng trưởng hiện tại, kết hợp SocialFi và TaskFi một cách sáng tạo. CoinBuck đang định hình lại bối cảnh truyền thông xã hội bằng cách trao quyền cho người dùng và phân phối lại của cải. Bằng cách tích hợp Web 3.0 với công nghệ chuỗi khối, chúng tôi đang cách mạng hóa các hoạt động tương tác và khen thưởng của người dùng trên nhiều nền tảng khác nhau bằng mã thông báo BUCK gốc của chúng tôi. Sứ mệnh của chúng tôi là dân chủ hóa sự giàu có kỹ thuật số và thúc đẩy một cộng đồng tích cực có hiểu biết cho các nhà quảng cáo, CoinBuck mang đến một lợi thế độc đáo. Trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cao chiến lược quảng cáo. Al tăng cường hiệu quả, độ chính xác và hiệu quả, cách mạng hóa các khía cạnh khác nhau của chiến dịch quảng cáo. Sự tích hợp Al này có nghĩa là các nhà quảng cáo có thể mong đợi những nỗ lực tiếp thị có mục tiêu, có tác động và thành công hơn.

CoinBuck trao quyền cho bạn chia sẻ sự giàu có và đưa tiền về túi của bạn. Hành động của bạn trực tiếp chuyển thành tiền mặt trong tay bạn.

CoinBuck Tokenomics

CoinBuck là một nền tảng nơi người ta có thể thực hiện các nhiệm vụ không giới hạn và nhận được phần thưởng cho những nỗ lực của họ

Sự ra mắt bắt nguồn từ sự công bằng - 100% do cộng đồng thúc đẩy, 0% dành riêng cho người sáng lập. Bởi cộng đồng, vì cộng đồng.

Tổng Cung: 10,000,000,000 (Mười tỷ)

Nguồn Cung Ban Đầu: 10,000,000,000

Nguồn Cung Lưu Thông: 10,000,000,000

Airdrops (Sẽ Được Mua Từ Nguồn Cung Lưu Hành): 20%

Hợp đồng mã thông báo BEP20: 0x9851fEB263DD6e559C2B934f2873401CFB09ECb5

Làm thế nào để nhận airdrop token Buck miễn phí?

Rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản để có thể nhận Buck token (Tùy theo thời điểm mà có thể nhận được các mức khác nhau: 10.000 buck; 5000 buck; 4800 buck...)

Ngoài ra bạn có thể mời bạn bè tham gia đăng ký buck theo link của bạn, làm các nhiệm vụ kiếm buck trên hệ thống ...

Link đăng ký: https://coinbuck.com/register

CoinBuck có lịch trình đốt token hay không?

CoinBuck đang thực hiện một bước tiến lớn cho cộng đồng của chúng tôi bằng cách đốt 2,5 triệu token (và nhiều hơn trong tương lai). Điều này làm cho token của chúng tôi trở nên hiếm hơn và có giá trị hơn. Mặc dù bạn sẽ không thấy nguồn cung giảm nhưng những token này sẽ biến mất vĩnh viễn, tương tự như những gì BNB làm. Bạn có thể theo dõi quá trình này tại địa chỉ ghi đĩa chính thức của BSC.

https://bscscan.com/address/0x000000000000000000000000000000000000dead

Chúng tôi rất vui mừng được cùng nhau phát triển mạnh mẽ hơn!

Kiếm tiền thưởng trên Coinbuck thế nào?

CoinBuck mang đến cơ hội kiếm tiền từ nhiều luồng. Nhận tiền thưởng khi đăng ký, giới thiệu và sản phẩm cùng với việc xây dựng đội ngũ và cộng đồng của bạn.

- Tiền thưởng khi đăng ký

- Tiền thưởng giới thiệu

- Tiền thưởng sản phẩm

- Tiền thưởng tương tác

Tăng cường Hồ sơ của bạn và mở khóa tiềm năng của bạn với tư cách là Người có ảnh hưởng: Nâng cao hồ sơ của bạn bằng cách tăng lượng người theo dõi với coinBuck. Có được quyền truy cập vào nhiều cơ hội sinh lợi hơn và các nhiệm vụ có thu nhập cao hơn cũng như xây dựng sự hiện diện trực tuyến của bạn bằng cách kết nối các mạng xã hội khác nhau của bạn, bắt đầu bằng việc mở rộng số người theo dõi trên Twitter của bạn. Mua các gói được thiết kế riêng được quản lý bằng Al.

Tăng qua các cấp bậc: Leo Lên Bậc Thang Danh Vọng Với Huy Hiệu Hồ Sơ Tốt Nghiệp. Khi Lượng Người Theo Dõi Của Bạn Tăng Lên, Hãy Thu Thập Huy Hiệu.

Chương Trình Trao Quyền Tại CoinBuck

Yêu cầu mã thông báo của bạn thường xuyên: Bạn có thể yêu cầu 50% mã thông báo cứ sau 72 giờ cho Airdrop và lượt giới thiệu của mình. Bạn cần hoàn thành KYC và các nhiệm vụ bắt buộc của mình. Bạn có thể nhận tiền thưởng giới thiệu của mình sau khi người giới thiệu của bạn hoàn thành KYC của họ.

Mã thông báo của bạn sẽ được an toàn và được chúng tôi quản lý nếu bạn hoàn thành KYC. Tuy nhiên, nếu bạn chưa hoàn thành nhiệm vụ và KYC thì mã thông báo sẽ được phân phối cho người dùng Hoạt động mới.

Hoàn tất KYC của bạn trên Coinbuck.com để rrút token từ ngày đầu tiên

Sẵn sàng đi sâu vào Rút ​​tiền? Đây là hướng dẫn nhanh của bạn:

Đăng nhập: Đi tới tài khoản của bạn và đăng nhập bằng thông tin đăng nhập của bạn.
Rút tiền: Bấm vào nút Rút tiền
Thời gian chụp ảnh: Làm theo lời nhắc để chụp một bức ảnh rõ nét về chính bạn. Đảm bảo ánh sáng tốt!
Tải lên tài liệu: Tải lên các bức ảnh hoặc bản quét ID chính phủ của bạn. Kiểm tra lại cho rõ ràng.
Thông tin cá nhân: Nhập tên, ngày sinh và địa chỉ của bạn. Giữ nó chính xác!
Rút tiền từ ngày 1: Sau khi KYC được phê duyệt, bạn có thể rút mã thông báo BUCK từ Ngày 1.
Hãy Nhớ Rằng, KYC Là Để Bảo Mật Cho Bạn. Hoàn Thành Nó Một Lần Và Tận Hưởng Việc Rút Token Liền Mạch Từ Ngày Thứ Nhất! Phí Xử Lý Nền Tảng = 1 USD Mỗi Giao Dịch

Ưu Điểm Chính Của CoinBuck

- Miễn phí cho tất cả người dùng. Bất kỳ ai cũng có thể đăng ký cổng thông tin và hoàn thành nhiệm vụ để kiếm phần thưởng.
- Tiếp cận đối tượng rộng hơn và đổi lại kiếm được phần thưởng.
- Khám phá các gói giá cả phải chăng.
- Mảng sản phẩm tùy chỉnh để phát triển doanh nghiệp của bạn bằng cách sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau.
- Tạo đội của riêng bạn.
 
- Có cơ hội kiếm được nhiều thu nhập cùng một lúc.
- Tăng cường sự tham gia xã hội mà không có áp lực.
- Tạo chiến dịch của riêng bạn.
- Công cụ tiếp thị để quản lý chiến dịch của bạn.
.
.
Nguồn: Coinbuck.com