Nhắc nhở rủi ro

KÊNH CHỦ YẾU ĐƯA CÁC DỰ ÁN KHAI THÁC MIỄN PHÍ ĐẾN CHO MỌI NGƯỜI, TUY NHIÊN TRONG MỖI DỰ ÁN HAY CÓ MỤC ĐẦU TƯ THÊM - MỤC NÀY MỌI NGƯỜI TỰ NGHIÊN CỨU VÀ TỰ QUYẾT ĐỊNH

* Khai thác free có rủi ro tiềm tàng về trộm cắp dữ liệu trên điện thoại hoặc máy tính, chính vì vậy mỗi thợ đào nên dùng các thiết bị phụ riêng để hạn chế rủi ro về dự liệu cá nhân.

* Bất kỳ khoản đầu tư nào cũng có rủi ro và nhà đầu tư phải luôn tính đến điều này. Cân nhắc kỹ trước khi xuống tiền đầu tư.

- Phân phối nguồn tiền vào nhiều dự án (Vốn nhiều hay ít cũng nên phân bổ ra).

- Rút tiền khi đủ min rút, để bảo đảm nguồn vốn.

- Trước khi đầu tư vào bất kỳ dự án nào, hãy kiểm tra trạng thái của nó trên nhiều kênh thông tin, blog, diễn đàn...

- Không vay mượn để đầu tư.


Verda City là Một Cơ Sở Hạ Tầng Xã Hội Sáng Tạo

Thành phố Verda là kỷ nguyên mới của mạng xã hội, được xây dựng trên công nghệ blockchain mới nhất. Tại đây, mọi người có thể gặp gỡ "Những người bạn trên cây" của mình và bảo vệ thành phố kỹ thuật số xanh chung của chúng ta. Ở thành phố Verda, mọi kết nối xã hội giống như việc trồng một cái cây, cùng nhau xây dựng một thế giới web3 xanh hơn, bền vững hơn.

Thành phố Verda tích hợp liền mạch dữ liệu trên chuỗi và ngoài chuỗi để cung cấp cái nhìn toàn diện về các cơ hội khám phá và tương tác xã hội. Sự tích hợp độc đáo này cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về các cơ hội và tương tác xã hội, làm phong phú thêm trải nghiệm của bạn trên nền tảng của chúng tôi. Ngoài ra, việc đưa vào sử dụng NFT địa lý khiến mọi tương tác trong Thành phố Verda trở nên sinh động và ý nghĩa hơn. Kết hợp với Nhận dạng phi tập trung (DID), người dùng có thể kiểm soát danh tính kỹ thuật số của mình một cách an toàn.

Hướng dẫn đăng ký tài Khoản Verda city

Link tải app: https://verda.city/download

Code: AYZND0AG

CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ

- Tải bản apk về

- Nhập email

- Nhập mã pin gửi về email để xác minh

- Đồng ý điều khoản và đăng nhập

- Nhập mã mời để tăng tốc độ khai thác

Ở vùng đất Verda, sự phát triển của bạn là minh chứng cho sự cam kết và sẵn sàng đón nhận các đặc tính của cộng đồng chúng ta.

Video hướng dẫn chi tiết khai thác Verda City