Ngày 14/10/2019, tại Thái Nguyên, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức lễ cắt băng khánh thành khối nhà hành chính.

Tham dự buổi Lễ, có đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên; PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ Trưởng, Trưởng Ban Bảo vệ Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương; Bà Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên; cùng đại diện Lãnh đạo, chuyên viên các Vụ/Cục/ Văn phòng Bộ Y tế, UBND tỉnh Thái Nguyên, Sở Y tế; ban Lãnh đạo và đông đảo cán bộ của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Tòa nhà khối hành chính Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên có diện tích 4.800m2, gồm 3 tầng, trong đó tầng 1 và tầng 2 là khu làm việc còn tầng 3 là hội trường lớn với sức chứa gần 800 chỗ ngồi. Công trình được khởi công hơn 1 năm, đến nay Tòa nhà hành chính quy mô lớn của Bệnh viện đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tòa nhà hành chính góp phần đáp ứng nhu cầu phát triển của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên hướng đến bệnh viện hạng đặc biệt trong thời gian tới.

Thăm quan tòa nhà hành chính của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, đồng chí Bộ trưởng Bộ Y tế, Trưởng Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương Nguyễn Thị Kim Tiến, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua. Việc đưa vào sử dụng đã tạo nên một diện mạo mới cho bệnh viện tạo được không gian và cảnh quan chung của bệnh viện. Đồng chí Bộ trưởng mong trong thời gian tới Ban Lãnh đạo bệnh viện sẽ sử dụng tòa nhà hiệu quả, tạo môi trường xanh sạch đẹp cho tòa nhà cũng như toàn bệnh viện./.

-------------

Sáng ngày 15/10/2019, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã đến thăm và làm việc tại Trung tâm Y tế thành phố Thái Nguyên, tai đây Bộ trưởng đã đến thăm các khoa phòng khám, tặng quà cho bệnh nhân cũng như cho các khoa phòng đạt thành tích cao trong công tác khám chữa bệnh bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc: